Trang chủ Cẩm Nang Các mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất năm 2022
các mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất năm 2022

Các mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất năm 2022

Đã đăng trên Cẩm Nang

Thang máy gia đình nhỏ nhất đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ với không gian ngôi nhà hạn chế. Trang bị thang máy nhỏ nhất sẽ giúp gia chủ thuận tiện sinh hoạt với khả  năng tối đa không gian, tiết kiệm diện tích, dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Qua bài viết, THANG MÁY AN VINH sẽ giới thiệu các mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất năm 2022.

Thang máy gia đình nhỏ nhất là gì?

Thang máy nhỏ nhất hay còn gọi là thang máy mini là những loại thang máy dành cho gia đình với mẫu thiết kế thiết kế nhỏ, tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian, phù hợp với những mẫu nhà nhỏ có trọng tải 3 đến 4 người. Giá của các loại thang máy nhỏ nhất thấp hơn so với mặt chung giá thang máy, không những vậy loại thang máy này cùng có kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt.

Thang máy gia đình nhỏ nhất là gì?
Thang máy gia đình nhỏ nhất là gì?

Xem thêm: Tìm hiểu thang máy gia đình và báo giá thang máy gia đình loại nhỏ

Lợi ích lắp đặt thang máy gia đình nhỏ nhất

Ngôi nhà lắp đặt thang máy gia đình sẽ giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích đem đến khả năng sử dụng dễ dàng. Mọi công việc di chuyển, mang vác đồ trong ngôi nhà đều thuận tiện hơn nhờ vào khả năng vận hành trơn tru của thang máy. Ngôi nhà sẽ tăng thêm thẩm mỹ bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của thang máy.

Nhờ vào thang máy mini mà gia đình sẽ tiết kiệm thời gian lắp đặt, đem đến không gian mới lạ, hiện đại. Gia đình sẽ sinh hoạt dễ dàng, thuận tiện nhờ vào thang máy mặc dù ngôi nhà có diện tích hạn chế.

Giá thang máy gia đình nhỏ nhất

Để nhận được giá chi tiết của thang máy gia đình cần phải dựa trên nhiều yếu tố từ cabin, số tầng, diện tích công trình, tải trọng, mẫu mã, chủng loại. Môi loại thang máy mini sẽ có mức giá khác nhau đều phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của gia đình.

Thông thường các loại thang máy liên doanh sẽ có mức giá thấp hơn so với thang máy nhập nguyên chiếc. Để có thể nhận giá thang máy gia đình chi tiết đến với THANG MÁY AN VINH với giá thành phải chăng, thang máy hiện đại, an toàn.

Lưu ý chọn kích thước thang máy nhỏ nhất

Lưu ý chọn kích thước thang máy nhỏ nhất
Lưu ý chọn kích thước thang máy nhỏ nhất

Công trình hạn chế độ cao

Với những công trình hạn chế độ cao, không thể lựa chọn được mẫu thiết kế thang máy mong muốn. Trong trường hợp này thang máy không hộp số là sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với những ngôi nhà hạn chế chiều cao và không gian.

Để lắp đặt thang máy gia chủ cần phải chọn kích thước cabin có chiều dài và chiều sâu phù hợp với công trình. Việc chọn được các thông số cabin phù hợp sẽ giúp cân bằng cabin, giúp không gian trở nên rộng, thoải mái hơn.

Công trình hạn chế chiều sâu

Với những công trình bị hạn chế chiều sâu, việc đào hố pit cần phải được tính toán kỹ lưỡng, thực hiện những biện pháp nâng cao chiều cao bởi chiều sâu không thể đào tiếp được. Việc đào hố pit với độ sâu khác nhau vẫn phải đảm bảo độ an toàn.

Mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất

Các loại thang máy gia đình nhỏ nhất thương hiệu Mitsubishi phù hợp với diện tích ngôi nhà khác nhau. Mẫu thang máy này đều được trang bị hiện đại, đảm bảo an toàn, kết hợp với công nghệ cáp treo giúp hoạt động, vận hành trơn tru.

Mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất
Mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất

Thang máy nhỏ nhất 160kg

Thang máy gia đình với trọng tải 160kg phù hợp để chở 2 đến 3 người với kích thước chiều rộng và chiều dài hố thang là 1300mm x 1100mm; Kích thước chiều rộng, chiều sâu, chiều cao của cabin là 800mm x 800mm x 2100mm; kích thước chiều rộng và chiều cao của cửa cabin là 600mm x 2100mm; Kích thước 600mm cho tiêu chuẩn hố PIT; kích thước 3600mm cho chiều cao OH.

Thang máy nhỏ nhất 200kg

Thang máy gia đình với trọng tải 200kg phù hợp để chở 2 đến 3 người với kích thước chiều rộng và chiều dài hố thang là 1300mm x 1100mm; Kích thước chiều rộng, chiều sâu, chiều cao của cabin là 950mm x 600mm x 2200mm; kích thước chiều rộng và chiều cao của cửa cabin là 600mm x 2100mm; Kích thước 550mm cho tiêu chuẩn hố PIT; kích thước 3500 – 3800mm cho chiều cao OH.

Thang máy nhỏ nhất 220kg

Thang máy gia đình với trọng tải 220kg phù hợp để chở 3 người và trẻ nhỏ với kích thước chiều rộng và chiều dài hố thang là 1400mm x 1400mm; Kích thước chiều rộng, chiều sâu, chiều cao của cabin là 1050mm x 900mm x 2100mm; kích thước chiều rộng và chiều cao của cửa cabin là 650mm x 2100mm; Kích thước 600mm cho tiêu chuẩn hố PIT; kích thước 3600mm cho chiều cao OH.

Thang máy nhỏ nhất 250kg

Thang máy nhỏ nhất 250kg
Thang máy nhỏ nhất 250kg

Thang máy gia đình với trọng tải 250kg phù hợp để chở 3 người và trẻ nhỏ với kích thước chiều rộng và chiều dài hố thang là 1400mm x 1300mm; Kích thước chiều rộng, chiều sâu, chiều cao của cabin là 1000mm x 800mm x 2100mm; kích thước chiều rộng và chiều cao của cửa cabin là 650mm x 2100mm; Kích thước 300mm cho tiêu chuẩn hố PIT; kích thước 3800mm cho chiều cao OH.

Xem thêm:  Sản phẩm thang máy hiện đại, an toàn

Tạm kết

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất, mong rằng bạn có thể chọn được mẫu thang máy phù hợp với không gian, túi tiền, mục đích. Đến với THANG MÁY AN VINH để trang bị những mẫu thang máy nhỏ nhất cho gia đình với thiết kế đẹp mắt, đa dạng, hiện đại.

Bài viết Liên Quan:

Hotline : 0981488427
Chat Zalo