Trang chủ Cẩm Nang Tiện ích đẳng cấp với thang máy gia đình Mitsubishi
Cấu tạo thang máy gồm những gì?

Tiện ích đẳng cấp với thang máy gia đình Mitsubishi

Đã đăng trên Cẩm Nang

Hiện nay, thang máy ngày càng phổ biến trong các gia đình, mang lại nhiều sự thuận lợi sinh hoạt, đem lại giá trị mới cho ngôi nhà. Các gia đình cũng rất đau đầu khi lựa chọn thang máy bởi các thương hiệu thang máy đều có những ưu việt riêng. Vậy thang máy gia đình Mitsubishi có điểm vượt trội nào? Hãy để THANG MÁY AN VINH giúp bạn hiểu hơn về thang máy Mitsubishi.

Điểm nổi bật của thang máy gia đình Mitsubishi

Thiết kế đa dạng, sang trọng

Đem đến dòng sản phẩm thang máy, Mitsubishi làm các gia đình phải ngạc nhiên bởi thiết kế thang máy sang trọng, đầy thẩm mỹ. Mọi thang máy gia đình của thương hiệu này đều đảm bảo tính thẩm mỹ với đa dạng mẫu mã, kích thước thang máy Mitsubishi luôn được đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn Châu Á và Châu Âu.

Thiết kế đa dạng, sang trọng

Hệ thống điều khiển linh hoạt

Gia đình sử dụng chắc chắn sẽ yên tâm với độ an toàn, độ bền với công nghệ truyền dẫn serial, hệ thống điều khiển êm ái. Chắc chắn, sử dụng thang máy sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ với khả năng chủ động điều chỉnh thời gian đóng mở cửa, mạch điều khiển DRF, điều khiển dẫn động.

Trang thiết bị an toàn

Chắc chắn mỗi gia đình khi sử dụng thiết bị đắt tiền này luôn yêu cầu độ an toàn. Thang máy gia đình với hệ thống thông báo khẩn cẩn, chống tụt áp và quá dòng, bảo vệ mất và ngược phase, giới hạn vận tốc, bảo vệ quá tải phục vụ quá trình sử dụng thang máy an toàn. Với các hệ thống trên, thang máy sẽ hạn chế rủi ro, nguy hiểm, giảm thiểu tình huống kẹt thang máy, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Hệ thống cứu hộ

Nhiều người đi thang máy chắc chắn đã gặp phải tình trạng mất điện, dừng đột ngột, thang máy bị rung rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng. Đối với thang máy Mitsubishi mọi vấn đề, tình huống ngắt điện được xử lý an toàn với việc đưa người dùng đến tầng gần nhất để mở cửa. Việc mất điện đột ngột sẽ không gây nguy hiểm khi sử dụng thang máy này.

Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý

Thang máy Mitsubishi với nhiều tính năng ưu việt, được trang bị hệ thống tự động, công nghệ hiện đại thế nhưng giá thành thang máy rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình, mang đến khả năng sử dụng tuyệt vời. Với giá thành tốt, thang máy thương hiệu này đang trở nên được ưa chuộng, yêu thích bởi nhiều gia đình.

Xem thêm: Các mẫu cabin thang máy được ưa chuộng nhất hiện nay

Tải trọng thang máy gia đình Mitsubishi

Dựa trên nhu cầu sử dụng, diện tích không gian mà gia đình sẽ lựa chọn những mẫu thang máy phù hợp với công trình, trọng tải an toàn. Mitsubishi đã cho ra thị trường nhiều mẫu thang máy phục vụ mục đích khách hàng với đa dạng trọng tải. Đối với thang máy gia đình, Mitsubishi có những sản phẩm thang máy chứa tới 5 đến 6 người với trọng tải 450kg.

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi

Phụ thuộc vào tải trọng khác nhau mà thang máy sẽ được thiết kế với kích thường riêng biệt. Thông số kỹ thuật và kích thước của thang máy 300kg, 350kg, 450kg rất phù hợp với các gia đình.

Thang máy gia đình 300kg

Thang máy gia đình 300kg

Được thiết kế với trọng tải 300kg, thang máy có thể tải 4 người di chuyển dễ dàng với 1450mm x 1450mm là chiều rộng và chiều sâu kích thước hố PIT, 1050mm x 850mm là chiều rộng và chiều sâu của kích thước cabin, 650mm x 2100 là chiều rộng và chiều cao của kích thước cửa cabin.

Thang máy gia đình 350kg

Được thiết kế với trọng tải 350kg, thang máy có thể tải 5 người di chuyển dễ dàng với 1500mm x 1500mm là chiều rộng và chiều sâu kích thước hố PIT, 1100mm x 900mm là chiều rộng và chiều sâu của kích thước cabin, 650mm x 2100 là chiều rộng và chiều cao của kích thước cửa cabin.

Thang máy gia đình 400kg

Được thiết kế với trọng tải 400kg, thang máy có thể tải 5 đến 6 người di chuyển dễ dàng với 1550mm x 1550mm là chiều rộng và chiều sâu kích thước hố PIT, 1150mm x 1000mm là chiều rộng và chiều sâu của kích thước cabin, 700mm x 2100 là chiều rộng và chiều cao của kích thước cửa cabin

Bảng giá thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy Mitsubishi nổi trội với các thương hiệu khác về giá thành, nhiều tính năng sử dụng đảm bảo thuận tiện sinh hoạt cho cả gia đình. Để có được giá thang máy chi tiết phải dựa vào phụ kiện, linh kiện, số lần dừng các tầng, cabin, kích thước cửa, mẫu mã, tải trọng, loại thang máy…Để nhận chính xác giá thang máy hãy đến ngay với THANG MÁY AN VINH.

Bảng giá thang máy gia đình Mitsubishi
Bảng giá thang máy gia đình Mitsubishi

Xem thêm: Sản phẩm thang máy tiện nghi 

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình Mitsubishi

THANG MÁY AN VINH mang đến những sản phẩm thang máy với đa dạng trọng tải, thiết kế, phù hợp với tất cả nhà ở, công trình. Chúng tôi đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia lành nghề đảm bảo thang máy vận hành trở tru với việc thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì đúng quy trình.

Chúng tôi đồng hành với gia đình, giúp gia đình có hệ thống thang máy đảm bảo an toàn, phù hợp với không gian ngôi nhà, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp. Cam kết mọi công đoạn thi công, lắp đặt đều đúng theo bản vẽ, thang máy đúng thông số kỹ thuật.

Bài viết Liên Quan:

Hotline : 0981488427
Chat Zalo