Trang chủ Cẩm Nang Công ty thi công thang máy gia đình Hà Nội giá rẻ năm 2022
Khái niệm 

Công ty thi công thang máy gia đình Hà Nội giá rẻ năm 2022

Đã đăng trên Cẩm Nang

Nhu cầu sử dụng thang máy di chuyển để vận chuyển thức ăn hay con người trong các ngôi nhà cao tầng ngày càng trở nên thiết thực và vô cùng quan trọng. Cho nên lựa chọn một công ty thang máy gia đình Hà Nội có uy tín và dịch vụ bảo trì, bảo hành như An Vinh Elevator đã đem đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối về hệ thống thiết bị hiện đại này trong quá trình sử dụng. 

Tìm hiểu thang máy gia đình Hà Nội

Cấu tạo cơ bản của thang máy gia đình hiện đại ngày nay

Hiện nay trên thị trường có hai dòng sản phẩm thang máy gia đình phổ biến là loại thang máy có tải trọng từ 300kg đến 800kg với kích thước cửa chiều rộng từ 70cm đến 80cm và chiều cao tiêu chuẩn 2.1m.

Còn loại tháng mấy có tải trọng lớn hơn từ 900 đến 1150 kg có kích thước 90cm đến 100cm với chiều cao tiêu chuẩn 2.1m thích hợp cho những không gian nhà ở được thiết kế cao trên 5 tầng. 

Một mẫu thang máy cơ bản được thiết kế bởi năm bộ phận quan trọng cấu thành một hệ thống hoạt động hoàn chỉnh và ổn định.

Cabin thang máy

Là một trong những bộ phận rất quan trọng trong kết cấu cơ bản của hệ thống thang máy gia đình được thiết kế từ những chất liệu hiện đại như inox, kính cường lực… 

Cấu tạo cơ bản của thang máy gia đình hiện đại ngày nay

Thiết kế của các loại cabin thang máy thường sử dụng màu sắc đơn giản ít họa tiết, chủ yếu là tính năng hoạt động an toàn cho người và tài sản trong quá trình sử dụng.

Cửa cabin thang máy gia đình

Thiết kế cửa cabin bằng hệ thống cửa mở tay truyền thống hoặc của tự động hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu cửa cabin thang máy mở tay khi không gian lắp đặt thang máy nhỏ hẹp có nhu cầu tốc độ thấp.

Những ngôi nhà cao tầng rộng lớn có thiết kế thang máy với không gian rộng rãi có thể sử dụng thiết kế cửa cabin bằng hệ thống mở tự động nhưng phải được thiết kế và lắp đặt theo các yêu cầu kỹ thuật cao.

Cửa cabin thang máy gia đình

Thiết kế bảng gọi tầng hiện đại 

Việc tích hợp bảng gọi tầng trong cabin thang máy nhằm tăng thêm sự sang trọng và thanh lịch cho các mẫu thang máy gia đình bằng chất liệu inox hợp kim nhôm tạo vẽ chắc chắn và nét phong cách cho các kiểu thang máy lắp đặt trong những ngôi nhà hiện đại.

Lựa chọn sàn thang máy hợp phong thủy

Thiết kế sàn thang máy gia đình tại Hà Nội bằng đá nguyên tấm hoặc đá ghép hoa văn. Đối với những khách hàng ưa chuộng sự bền bỉ thì có thể lựa chọn mặt sàn đá nguyên tấm nhưng có màu sắc và hoa văn đơn điệu. 

Thiết kế sàn nhà bằng đá ghép hoa văn đem đến nhiều mẫu mã màu sắc đẹp giàu tính thẩm mỹ thích hợp để trang trí trong những ngôi nhà biệt thự nhà phố sang trọng.

Bộ phận đèn trần thang máy

Một bộ phận không thể thiếu nữa trong hệ thống thang máy gia đình đó chính là đèn trần ca bin được lắp đặt bên trong thang máy nhằm chiếu sáng cho không gian di chuyển được sáng sủa. Đặc biệt là thiết kế của những loại đèn trần thang máy gia đình rất tối giản, ít chi tiết rườm rà và ứng dụng hệ thống đèn năng lượng tiết kiệm điện năng tối đa. 

Xem thêm : Cập nhật nhiều mẫu mã thang máy sang trọng

Lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy gia đình phù hợp với thiết kế của tòa nhà

Lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy gia đình phù hợp

Công ty An Vinh Elevator Chuyên thiết kế các loại thang máy gia đình tại Hà Nội sẽ nhận lắp đặt, thiết kế thì mẫu thang máy ngoài trời hay trong nhà. Tùy theo thiết kế của tòa nhà để lựa chọn vị trí lắp đặt hợp lý nhất.

Thông thường người ta sẽ lựa chọn thiết kế thang máy gia đình tại Hà Nội ở trong nhà vừa bảo quản được tài sản độ bền của thiết bị vừa có thể thuận tiện trong việc di chuyển dù là trời mưa hay trời nắng. 

Kiểu thiết kế thang máy trong nhà thường chiếm một phần diện tích không nhỏ và đem lại những tiếng ồn bất tiện trong quá trình thang máy di chuyển lên xuống. Vì vậy có nhiều khách hàng tại Hà Nội đã lựa chọn đặt thang máy ngoài trời. 

Đặc biệt là mẫu thiết kế thang máy bằng kính cường lực đem đến sự thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà. Đối với những mẫu thang máy bằng kính ngoài trời có độ bền sử dụng cao, chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời tạo sự thông thoáng cho phần diện tích sử dụng bên trong ngôi nhà. 

Dịch vụ thiết kế lắp đặt thang máy An Vinh Elevator uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi là một đơn vị sản xuất, lắp đặt, thi công, sửa chữa và bảo trì nhiều loại thang máy trong gia đình hoặc thang máy sử dụng ở các khu vực công cộng như nhà hàng khách sạn bệnh viện,  gara ô tô… 

Với năng lực sản xuất bằng hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Trung Quốc, Đức… Vì vậy các mẫu thang máy gia đình của chúng tôi sản xuất đều có thiết kế đẹp an toàn cho người sử dụng. 

Đặc biệt là dịch vụ bảo dưỡng bảo trì và sửa chữa các loại thang máy trong khu vực thủ đô Hà Nội có mức giá phù hợp với từng lỗi của các kiểu thang máy trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm của An Vinh Elevator được khách hàng chọn khi có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình hay các loại thang máy có tải trọng lớn hơn.

Xem thêm : CÁC MẪU CABIN THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Bài viết Liên Quan:

Hotline : 0981488427
Chat Zalo