Trang chủ Cẩm Nang Ưu điểm của thang máy gia đình loại nhỏ nhất
Tiêu chuẩn đánh giá thang máy gia đình loại nào tốt nhất

Ưu điểm của thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Đã đăng trên Cẩm Nang

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình nhưng không có nhiều diện tích? Bạn không biết loại thang máy có kích thước bao nhiêu thì phù hợp với ngôi nhà của bạn? Bạn tò mò về ưu điểm của những dòng thang máy loại nhỏ. Vậy hãy cùng Thang máy An Vinh tìm hiểu về dòng thang máy gia đình loại nhỏ nhất nhé.

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất là gì?

Là dòng thang máy có kích thước siêu nhỏ với nhiều loại, nhiều mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Sản phẩm được thiết kế mặt kính mang lại không gian sang trọng cho không gian.

Xem thêm: Sản phẩm của An Vinh

Ưu điểm của những loại thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Ưu điểm của những loại thang máy gia đình loại nhỏ nhất
Ưu điểm của những loại thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Tiết kiệm diện tích

Dòng thang máy loại nhỏ có kích thước nhỏ gọn nên nó có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm cả những khu vực có khoảng không nhỏ. 

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Hiện nay, các loại thang máy mini gia đình đều được chú trọng thiết kế để đảm bảo sự sang trọng và hiện đại. Thông thường, kính chịu lực có thể được sử dụng để làm vách trong thang máy gia đình loại nhỏ nhất. 

An toàn

Với tải trọng nhỏ, dễ dàng bảo trì nên thang máy gia đình loại nhỏ nhất được coi là loại thang máy an toàn nhất trong tất cả các loại. Sản phẩm sử dụng công nghệ an toàn tiên tiến cùng nhiều tính năng, có thể kể đến như hệ thống liên lạc khẩn cấp, nút dừng khẩn cấp,… Ngoài ra, dòng thang này còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng.

Hoàn hảo với gia đình có từ 2-4 thành viên 

Với những gia đình có 2-4 người thì thang máy loại nhỏ nhất là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, với số lượng người sử dụng không nhiều, nếu gia chủ lựa chọn các dòng thang máy có mức tải trọng lớn sẽ gây lãng phí và làm mất nhiều diện tích của căn nhà. Do vậy, với số thành viên ít, gia chủ nên lắp đặt thang máy gia đình 4 người.

Mẫu mã đa dạng

Với vô số lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, phụ kiện nội thất, gia chủ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn loại thang phù hợp với mong muốn của mình nhất. 

Dễ dàng lắp đặt

Thời gian lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ nhất vô cùng nhanh. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cũng dễ dàng kể cả trong những không gian mà thang máy truyền thống không thể lắp đặt.

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất phù hợp với công trình nào?

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất phù hợp với công trình nào?
Thang máy gia đình loại nhỏ nhất phù hợp với công trình nào?

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất phù hợp với các công trình sau:

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ, có tầng cao, cầu thang nhỏ và dốc khiến cho việc đi lại hay mang vác đồ đều khó khăn. Vì vậy, lắp đặt thêm thang máy để việc đi lại trở nên tiện lợi hơn.

Những khách hàng có nhà đang cải tạo để lắp đặt thêm thang máy phục vụ cho nhu cầu đi lại nhưng không có nhiều diện tích.

Những gia đình có yêu cầu cabin nhỏ với diện tích đủ để 1-2 người đứng.

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình nhỏ nhất

Với ưu điểm nhỏ gọn, thang máy gia đình loại nhỏ nhất có thể lắp đặt linh hoạt tại nhiều vị trí

Giữa cầu thang bộ

Gia chủ có thể tận dụng khoảng trống giữa lòng thang bộ để lắp đặt thang máy. Vị trí này vừa thích hợp lại không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Góc nhà 

Đây là vị trí quen thuộc được lựa chọn đầu tiên để lắp đặt thang máy.

Trong giếng trời

Đây là một vị trí lắp đặt giúp bạn tiết kiệm diện tích nhiều nhất cũng như thời gian lắp đặt.

Lắp ngoài trời

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình nhỏ nhất
Vị trí lắp đặt thang máy gia đình nhỏ nhất

Với những gia chủ không muốn làm ảnh hưởng đến cấu trúc nhà thì giải pháp lắp đặt ngoài trời là vô cùng phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng mọi thứ xung quanh trong quá trình sử dụng thang máy ngoài trời.

Lựa chọn thang gia đình loại nhỏ nhất

Lựa chọn kỹ vị trí phù hợp

Trước hết bạn cần lựa chọn vị trí để lắp đặt thang máy sao cho phù hợp và hài hòa với không gian.

Phù hợp với phong cách căn hộ  

Ngoài ra, khi chọn mua cần phù hợp với phong cách kiến ​​trúc ngôi nhà. Từ đó có thể tạo nên tổng thể hài hòa kiến ​​trúc, đẹp mắt và không lạc, mất thẩm mỹ.

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn kích thước thang máy gia đình loại nhỏ

Những mẹo giúp gia chủ lựa chọn được chiếc thang máy gia đình loại nhỏ nhất phù hợp nhất

Chọn thang máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Cần phải xem xét kỹ lưỡng cá loại giấy tờ đi kèm và giấy chứng nhận khi mua thang. Để đảm bảo thang máy mình lựa chọn chính hãng và đã được kiểm định chất lượng, gia chủ chú ý đối chiếu những loại giấy tờ này khi mua thang.

Chọn loại thang máy phù hợp với không gian, thiết kế ngôi nhà

Những mẹo giúp gia chủ lựa chọn được chiếc thang máy gia đình loại nhỏ nhất phù hợp nhất
Những mẹo giúp gia chủ lựa chọn được chiếc thang máy gia đình loại nhỏ nhất phù hợp nhất

Khách hàng cần lưu ý chọn lựa các loại thang máy có mẫu mã, màu sắc và phong cách phù hợp với phong cách căn nhà. Gia chủ nên chọn thang vách kính để giúp không gian trong thang và không gian tổng thể ngôi nhà thoáng đã hơn, không bị tù túng và bó hẹp bởi dòng thang mini có kết cấu rất nhỏ gọn.

Chọn thang máy mini cho gia đình uy tín, chất lượng:

Yếu tố quan trọng nhất cần được quan tâm đó là chất lượng của thang. Gia chủ nên lựa chọn những dòng thang máy có chứng nhận kiểm định rõ ràng. Bên cạnh đó, phải lưu ý đến các chính sách bảo hành bảo dưỡng cùng những công nghệ an toàn bảo vệ người dùng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về thang máy gia đình loại nhỏ nhất và những ưu điểm của nó.  Thang máy An Vinh luôn tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các loại thang máy chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất các loại thang máy theo yêu cầu và dưới thương hiệu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay lắp đặt hãy đến liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

Điện thoại: 098.1473.707

Email: thangmayanvinh@gmail.com

Youtube: Thang máy An Vinh

Bài viết Liên Quan:

Hotline : 0981488427
Chat Zalo