Trang chủ Cẩm Nang Thang Máy Gia Đình Bao Nhiêu Tiền? Địa Chỉ Mua Nào Uy Tín?
thông tin về thang máy gia đình giá bao nhiêu

Thang Máy Gia Đình Bao Nhiêu Tiền? Địa Chỉ Mua Nào Uy Tín?

Đã đăng trên Cẩm Nang

Chắc hẳn với bất kỳ gia đình nào cũng muốn việc di chuyển giữa các tầng dễ dàng, thuận tiện hơn. Chính vì thế mà nhu cầu mua và lắp đặt thang máy gia đình ngày một tăng. Song song với đó, nhiều người cũng có mối quan tâm đến thang máy gia đình bao nhiêu tiền? Để giải đáp thắc mắc đó, hãy tìm câu trả lời của bạn trong bài viết mà Thang máy An Vinh đem đến hôm nay.

Các yếu tố quyết định đến giá thành thang máy gia đình bao nhiêu tiền

Thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh 

Các yếu tố quyết định đến giá thành thang máy gia đình bao nhiêu tiền
Các yếu tố quyết định đến giá thành thang máy gia đình bao nhiêu tiền

Thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh là hai dòng phổ biến nhất tại nước ta đối với dòng sản phẩm thang máy gia đình. Thang nhập khẩu được hiểu là toàn bộ nguyên chiếc được nhập từ các thương hiệu sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Mitsuboshi, Cibes,… Do đó, chất lượng của những chiếc thang máy gia đình này là không phải bàn cãi. Điều này đồng nghĩa với việc giá thành thang máy gia đình nhập khẩu rất cao và thời gian chờ hàng về cũng lâu hơn nhiều so với liên doanh. 

Mặt khác, thang máy liên doanh là dòng sản phẩm có sự kết hợp của một phần linh kiện quan trọng nhập khẩu từ các quốc gia chuyên sản xuất và phần còn lại lấy từ trong nước. Chúng tôi sử dụng các thiết bị quan trọng có chất lượng đến từ những cái tên nổi tiếng như động cơ Fuji, động cơ Sicor,… Ngoài ra, các linh kiện từ trong nước sẽ lấy ở những nơi uy tín, được kiểm nghiệm về chất lượng. Với đó, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm chất lượng không hề kém cạnh nhưng giá thành rẻ hơn. 

Xem thêm: SẢN PHẨM THANG MÁY CỦA AN VINH

Loại hình thang máy gia đình

Để đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của khách hàng, sản phẩm thang máy gia đinh được đa dạng hoá hơn. Cụ thể là thang máy cáp kéo, thang máy thuỷ lực, thang máy chân không,… thoải mái cho bạn lựa chọn. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm nổi trội riêng cùng mức chi phí khác nhau. 

Thiết kế thang máy gia đình

Thiết kế thang máy gia đình
Thiết kế thang máy gia đình

Đối với bối cảnh hiện tại, thang máy không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ người dùng di chuyển tiện lợi, nhanh gọn hơn giữa các tầng mà còn là yếu tố làm tăng thêm sức hút cho không gian nhà ở của bạn. Chính bởi phần diện tích để lắp đặt nó không hề nhỏ nên cần phải lựa chọn vị trí thế nào sao cho tạo được tổng quan hài hoà với các nội thất khác. Hiện nay, sử dụng chất liệu kính hay inox thường là lựa chọn ưu tiên cho cabin sản phẩm thang máy gia đình. Mỗi loại sẽ có cách thiết kế khác nhau để phù hợp với quy luật chung của ngôi nhà. Do đó, chi phí để có chiếc thang máy gia đình phù hợp cũng chênh lệch đi. 

Các tiện ích đa dạng

Bên cạnh các chức năng cơ bản, thang máy còn được tích hợp thêm một vài tính năng tiện dụng khác như màn hình cảm biến, hệ thống phân tầng,… Điều này giúp trải nghiệm của người sử dụng tốt hơn. Trong khi chờ đợi thang máy bạn có thể xem quảng cáo trên màn hình hoặc sử dụng thẻ quét mới có thể di chuyển giữa các tầng, đảm bảo an toàn hơn. Nhưng cũng chính bởi những tính năng này sẽ làm chi phí thang máy gia đình ban đầu  tăng lên. Vì thế bạn nên cân nhắc nếu muốn sử dụng các tiện ích này nhé.

Giá thang máy gia đình bao nhiêu tiền tại Thang máy An Vinh

Giá thang máy gia đình bao nhiêu tiền tại Thang máy An Vinh
Giá thang máy gia đình bao nhiêu tiền tại Thang máy An Vinh

Như vậy, có thể thấy được rằng với sự đa dạng của các dòng sản phẩm cũng như điều kiện khách hàng mà không thể đưa ra được con số chính xác cho giá sản phẩm thang máy gia đình. Tuy nhiên, để có thể dự trù kinh phí hợp lý, bạn nên lựa chọn cơ sở phân phối uy tín ngay từ đầu để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

Bởi lẽ trên thực tế, nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình nhưng lại thường xuyên liên hệ thay đổi chi tiết. Điều này khiến quá trình thi công bị chậm tiến độ, phát sinh thêm nhiều khoản phí, ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh,… Điều này một phần chính là do quy trình của bên cung cấp chưa có sự thống nhất, logic với nhau. Và thấu hiểu được vấn đề này, Thang máy An Vinh tự tin là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Giá thang máy gia đình bao nhiêu tiền sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết và thường xuyên trên trang website. Chắc chắn không có sự sai lệch giá so với thực tế, nếu có, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nghiệm.

Thang máy An Vinh đơn vị cung cấp thang máy chất lượng nhất
Thang máy An Vinh đơn vị cung cấp thang máy chất lượng nhất

Với mong muốn đem lại cuộc sống tiện lợi cho gia đình, Thang máy An Vinh luôn chú trọng vào từng dòng sản phẩm, nâng cao sự bền bỉ, êm ái và an toàn. Bên cạnh đó, khâu tiến hành của chúng tôi được diễn ra theo quy trình chuẩn chỉnh, có sự điều phối và quản lý chặt chẽ. Bất kể từ khâu tư vấn, thảo luận với khách hàng cho đến khảo sát, thi công đều được thực hiện bởi những người có chuyên môn, đào tạo bài bản. Hơn nữa, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi khác nữa. Tất cả đều là vì muốn trải nghiệm mua hàng của bạn tốt nhất. 

Xem thêm: Kích thước hố thang máy nhỏ nhất phù hợp để lắp đặt cho gia đình 

Bài viết Liên Quan:

Hotline : 0981488427
Chat Zalo